Wednesday, December 25, 2013

Thưởng thức quán Ốc Mun - Q.8

Ốc Mun là 1 quán ốc mới nổi ở Quận 8. Điểm đặc biệt so với những quán ốc khác là ở phần nước chấm của ốc Mun đều có hương vị rất riêng.


Điểm trừ ở đây là nếu bạn đi vào giờ cao điểm khoảng 7-8h có thể chờ món hơi lâu , bạn nên order 1 lần luôn để ngồi ăn lai rai dần dần là vừa.

Giá đa số khoảng 50k/ 1 phần. Sam nướng mỡ hành (50k/ 1 con). Đặc biệt mình thấy nước chấm của món này ở đây rất lạ và ngon, là sự kết hợp giữa nước mắm, mỡ hành và đậu phộng nhuyễn. Múc miếng sam bằng muỗng thấm thêm tí nước chấm này càng thấy rõ vị béo bùi của trứng sam.

Thấy ngoài bảng để món đặc biệt là Cơm Cháy Ốc Mun nên mình cũng gọi thử xem nó đặc biệt chỗ nào. Trước hết thì phải nói đây là loại cơm cháy homemade chứ không phải dạng mua ký ở chợ mang về vì ăn vào là thấy khác liền. Miếng bánh mỏng mỏng và rất ráo dầu, kẹp lại với nhân bên trong gồm chà bông, tôm khô và mỡ hành... thêm tí gia vị rất hài hòa.

Có phần sốt chấm riêng, nước sốt này hơi chua chua ngọt ngọt chứ không phải tương ớt bình thường, nhưng thật ra mình thấy ăn không cũng đủ đậm đà rồi.


Răng mực xào bơ cay (50k). Răng mực mập ú và rất tươi, được xào với bơ, thơm thơm, cay cay. Nếu bạn nào không ăn được béo có thể hơi bị ngấy vì phần nước sốt rất nhiều bơ dầu.  Càng ghẹ rang muối ớt (50k).

Sụn gà rang muối (60k). Sụn gà được lăn bột rồi chiên giòn lên, điểm cộng là không bị dầu mỡ gì cả vì được xóc muối và ớt khá đều.

Cá kèo chiên giòn (70k). Đếm ra được chừng 13 con số đẹp . Do đó giờ toàn gọi cá kèo nướng rồi nên hôm nay mình đổi vị sang món chiên. Cá tươi, chiên giòn nên ăn luôn cả xương.



Rau nhúc xào tỏi (40k). Rau được xào vừa chín tới, kết hợp thêm những tép tỏi còn nguyên nên khi ăn bạn sẽ thấy khá thơm và bùi. Cơm chiên dưa (70k).

Tuy ngồi trong nhà nhưng không gian cũng rất thoáng mát. Mình thấy đối tượng khách chủ yếu là gia đình hoặc bạn bè khá nhiều chứ không có gặp nhiều ông say xỉn như thường gặp ở 1 số quán ốc khác.

Địa chỉ: 2 - 4 Đường 12, P.4, Quận 8 (từ Q.5 chạy xuống cầu Chánh Hưng, quẹo trái chạy thẳng cuối đường là thấy)
Giờ bán: khoảng 4h chiều tới 11h tối


Nguồn: DiaDiemAnUong.com
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Đánh Dấu TrangBình Luận RSSVề Đầu Trang
© 2014 Quán Ngon Rẻ ∙ Designed by BlogThietKe | Distributed by Rocking Templates
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0