Saturday, May 24, 2014

Tổng hợp: Bánh tráng nướng ngon & rẻ nhất Sài Gòn

Bánh tráng nướng - món ăn đặc sản Đà Lạt nay lại vô cùng phổ biến & đa dạng tại Sài Gòn.

1. Góc Đà Lạt - bánh tráng nướng đúng gốc Đà Lạt tại Sài Thành
Quán nằm trong một con hẻm ngay đường Lê Văn Sĩ, bạn chạy vô sâu trong một chút sẽ thấy quán bên tay trái. Không gian quán khá sạch sẽ và thoáng , chỗ ngồi thì có thể chứa có lẽ khoảng 20 người hơn một chút. Nhìn sơ qua menu thì giá khá rẻ , rất hợp cho sinh viên.

Một cái thập cẩm 18k gồm có khô bò, xúc xích, phô mai con bò béo béo và lớp hột gà mỡ hành.



Ngoài ra ở quán này còn có bán Bánh mì xíu mại (13k) , Phô mai que (6k/, Bánh căn (1 dĩa trứng cút là 25k và trứng gà là 20k), Bánh tráng nướng dẻo - Bánh tráng được nướng lên cho thơm cùng các loại nhân (phô mai, xúc xích...) tùy bạn chọn rồi cuốn lại và cắt ra ăn. Dẻo phô mai là 12k/cái; Trà chanh, Yogurt...

Địa chỉ: 386/43B Lê Văn Sĩ P.14 Q.3
Giờ bán: 4h đến 10h tối

 

2. Bánh tráng nướng trà chanh 61 Cao Thắng Q.3

Khu này có 2 quán, tuy chỉ mới mở cách đây vài tháng nhưng cả 2 đều rất đông, 1 quán đằng trước Acer VN mở trước và có bàn ghế ngồi đàng hoàng nhưng hơi tối, và 1 quán có lề đường sạch sẽ hơn.

Quán bắt đầu bán từ khoảng 5h30 và càng tối càng đông đúc và đông cực điểm nhất vào khoảng 7h30 tối. Giá mỗi bánh chỉ từ 5k-15k/ 1 cái.


Bánh tráng nướng trứng phô mai gà xé 15k/ 1 cái. Bánh tráng có lớp trứng khá dày bên trên giúp mặt bánh xốp và giòn đều hơn các loại được bán ở công viên.

Có 2 loại sốt là tương ớt và nước sốt me để tăng thêm gia vị. Điểm đặc biệt ở đây là nước sốt me được chế biến rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt xịt vào ăn đỡ ngán và càng đậm đà hơn.



Địa chỉ: vỉa hè 61 Cao Thắng Quận 3 (kế bên làng nướng 63 Cao Thắng)
Giờ bán: 5h30 đến tối


3. Bánh tráng nướng C002 - Bình Thạnh:
Điểm đặc biệt ở đây ngoài phần nhân vô cùng chất lượng, còn có hai loại bánh tráng khác nhau là bánh tráng Phan Rang và bánh tráng Đà Lạt.


Đặc biệt Đà Lạt: gồm trứng, đủ các vị hành, hành phi, phô mai, khô bò, chà bông, tép khô, lạp xưởng, nem chua,mực, gà xé...


Đặc biệt Phan Rang gồm: Mắm ruốc, bắp sú và hành, hành phi, phô mai, khô bò, chà bông, tép khô, lạp xưởng, nem chua,mực, gà xé...



Thức uống giải khát ở đây cũng phong phú không kém như Dừa Float, sữa chua mít, rượu/mật nho, yogurt...

Địa chỉ : C002, chung cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Ngay mặt tiền đường Trường Sa, gần cầu bông Bình Thạnh.
Hướng dẫn đường đi: Các bạn chạy đến số nhà 23 Đinh Tiên Hoàng P3 Q.Bình Thạnh kế bên có hẻm số 23 chạy vào khoảng 30m tới bờ kè là thấy quán rồi.

- Facebook của quán: www.facebook.com/banhtrangnuongC002
- Thời gian hoạt động từ 17h-23h.
- Giá cả: từ 10k - 22k.

4. Bánh tráng nướng thịt nướng khu Bắc Hải, Q.10:
Không gian quán khá nhỏ, đi nhóm cao lắm lúc vắng cũng cỡ 8 người hà nên vào giờ cao điểm như 5-7h chiều thì mọi người đi ít dễ có chỗ ngồi hơn nhe.


Bánh tráng thịt nướng (10k/cái) với bên trên là hành phi, tép mỡ ruốc được nêm nếm cho mặn kèm chút thịt băm, sau đó là những miếng thịt nướng thơm lừng với độ dày vừa phải và rất mềm , kèm chung vào đó là độ giòn của bánh tráng rôm rốp.

Ngoài ra ở đây cũng có bạch tuột nướng nữa 35k/phần.

Hướng dẫn cách đi: cuối đường Cửu Long có một cái hẻm bên kia đường (hẻm 86), chạy thẳng vào hẻm đến cuối hẻm thì quẹo phải sau đó quẹo trái liền là tới.  Giờ bán: 1h trưa đến 10h tố.

5. Bánh tráng nướng Nghĩa Hưng:



Điểm cộng:
Khác với những quán bánh tráng nướng khác, quán này nướng bánh tráng với nhân có cả thịt nướng. Bánh tráng nướng giòn nóng hổi, nhân tôm hành mặn ngọt hòa lẫn với vị béo mỡ màng của thịt và cả vị cay xè lưỡi của ớt satế khiến cho tổng thể chiếc bánh 10k ngon không thể chê vào đâu được. Ngoài ra ở đây còn có bạch tuộc nướng giá 35k một dĩa, là sự lựa chọn khác nếu bạn không muốn ăn bánh tráng nướng. Quán sạch sẽ và đủ chỗ ngồi cho tầm mười người, phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng như nước ngọt, sâm mát, sâm dứa sữa,... Cô chủ quán luôn gợi ý bạn nên uống nước sâm mát, bởi ăn bánh tráng nướng cay tê lưỡi mà được một ngụm nước sâm mát người thì còn gì bằng.
Điểm trừ:
Quán trong hẻm sâu và ngóc ngách rắc rối, khá khó tìm, đồng thời đường đi lại hẹp nên việc để xe nhiều khi gặp khó khăn. Chắc cũng bởi vậy nên dù bánh tráng của quán rất ngon và đặc biệt nhưng nhiều bạn vẫn không biết tới chỗ này.
 

Địa chỉ: Số 125/22 Nghĩa Hưng, Quận Tân Bình
Thời gian bán: chiều tối
 

Nguồn: Diadiemanuong .com & st
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Đánh Dấu TrangBình Luận RSSVề Đầu Trang
© 2014 Quán Ngon Rẻ ∙ Designed by BlogThietKe | Distributed by Rocking Templates
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0